ติดต่อเรา สอบถาม สั่งซื้อ เครื่อง CNC & Robot & Automation System & Automation Part การสั่งผลิตชิ้นงานด้วยซีเอ็นซี

ติดต่อเรา สอบถาม สั่งซื้อ เครื่อง CNC & Robot & Automation System & Automation Part การสั่งผลิตชิ้นงานด้วยซีเอ็นซี งานโปรเจ็คไฟฟ้ากำลัง

 
แผนกขายเครืองจักรซีเอ็นซี  :  สำหรับท่านที่สนใจเครื่องซีเอ็นซีและออโตเมชั่นซิสเต็ม ท่านสามารถดาวน์โหลดแคตาล๊อคของแต่ละผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในเว็บไซต์นี้  หรือ ท่านติดต่อแผนกขายเครื่องจักรของเราเพื่อให้เข้าพบเพื่อแนะนำสินค้า หรือ ท่านสามารถนัดหมายเพื่อเข้ามาเยี่ยมชมเครื่องซีเอ็นซีของเราได้ตามเวลาที่ท่านสะดวก พร้อมทดลองหรือสาธิตการทำงานของเครื่่องซีเอ็นซีแต่ละชนิดได้

 

แผนกผลิตชิ้นงานด้วยเครื่องซีเอ็นซี : สำหรับท่านทีสนใจผลิตชิ้นงานกับเรา เพียงท่านส่งแบบงานมาให้เราทางอีเมล์ LINE หรือ เฟซบุค หรือ โทรศัพท์เข้ามาพูดคุยก่อนว่าชิ้นส่วนดังกล่าวทางเราสามารถผลิตให้ท่านได้หรือไม่ หลังจากได้ข้อมูลที่ครบถ้วน ทางเราจะทำการประเมินราคาและตอบกลับอย่างรวดเร็ว  เมือเราได้รับคำสั่งซื้อจากท่านและชำระมัดจำ 50% แล้ว แผนกเขียนแบบจะส่งแบบงานให้ท่านยืนยันก่อนเริ่มผลิตจริง

 

แผนกขายชิ้นส่วนและอะไหล่ซีเอ็นซี : สำหรับท่านที่สนใจอะไหล่หรือชิ้นส่วน ท่านสามารถคลิกสั่งซื้อได้ทางหน้าเว็บไซต์แบบออนไล์ได้ทันที  ท่านสามารถดาวน์โหลดแคตาล๊อคของอะไหล่นั้นๆซึ่งจะอยู่ในแต่ละหน้าเว็บของผลิตภัณฑ์ที่ท่านสนใจอยู่ในเว็บไซต์นี้ หรือ ท่านสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกับฝ่ายเทคนิค เมื่อได้ข้อมูลครบถ้วนท่านสามารถสั่งซื้อและแจ้งการโอนเงินเข้ามาที่ทางบริษัท ทางบริษัทจะจัดส่งสินค้าให้ท่านโดยทาง EMS หรือ รถขนส่ง ซึ่งมีค่าขนส่งเพิ่มเติมตามความเหมาะสม หรือ ท่านจะสะดวกมารับสินค้าพร้อมชำระเงินตอนรับสินค้าก็ได้
 
แผนกขายงานโปรเจ็คระบบไฟฟ้ากำลัง : ระบบประหยัดพลังงานและพลังงานทดแทน : ท่านสามารถนัดหมายเพื่อให้เซลล์ของเราเข้าพบ หรือ โทรติดต่อที่เบอร์ 089-521-3328

 

 

 ติดต่อสอบถาม หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่นี่

Contact Information
บริษัท ยู.เอส.ดับเบิ้ลยู
ที่ตั้ง :  211/44 หมู่ 8 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร 74110
Address :  211/44 Moo.8, Suanluang, Katumban, Samutsakorn  74110
Tel. (66) 34-460-838 
Mobile Phone : 089-521-3328, 083-135-8650
 
Email: uswltd@yahoo.co.th
LineID : http://line.me/ti/p/~@xrg1688f
Facebook : uswcnc
 
Google Map : https://goo.gl/maps/SbVs5nPQJrrdW6yx7

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 746,936