CNC & Robot CONTROLLER

บริษัท จำหน่ายซีเอ็นซีคอนโทรลเลอร์ (cnc controller) ทั้งระบบ PC BASE CNC , DSP CNC Controller, INDUSTRIAL CNC, Robot Controller พร้อมให้คำปรึกษาหลังการขายสำหรับ ท่านที่จะซื้อชุดซีเอ็นซีคอนโทรลเลอร์ ไปประกอบหรือซ่อมแซมเครื่องจักรของท่านเอง

PC BASE CNC CONTROLLER : เป็นซีเอ็นซีคอนโทรลเลอร์ (CNC Controller) ที่ใช้ความสามารถในการประมวลผลของคอมพิวเตอร์ที่ใช้กันในปัจจุบัน การทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows ทำให้ง่ายแก่ผู้ใช้งานซึ่งสามารถใช้งานโปรแกรม Windows ได้อยู่แล้ว อีกทั้งไม่ต้องการ Hardware Controller ที่ซับซ้อน เมื่อคอนโทรลเลอร์มีปัญหาเราสามารถซื้อ PC Computer ที่มีอยู่ในท้องตลาดมาเปลี่ยนทดแทนได้เลย
1. Mach3 CNC Controller คอนโทรลเลอร์ระบบบ PC ฺBASE เป็น Software ที่นิยมใช้กันมากว่า 10ปี เริ่มพัฒนาขี้นในสมัยเริ่มต้มมี WindowXP ใหม่ๆ เป็นซอฟแวร์ลิขสิทธ์ถูกต้องตามกฎหมาย ใช้ความสามารถของคอมพิวเตอร์เท่านั้นในการทำงานโดยท่านไม่จำเป็นต้องมีฮาดแวร์ใดๆเลย การเชื่อมต่อเป็นเพียงแค่เชื่อมต่อผ่านทาง LPT Port (Parallel Port), USB Port, Ether Port อย่างไรก็ตามผู้ใช้งานที่ต้องการความสะดวกมาขึ้นอาจจะต้องซื้อบอร์ดอินเตอร์เฟทต่างๆมาเชื่อมต่อกันเซ็นเซอร์และรีเลย์เอาพุทต่างๆเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกมากขึ้น
 
2. NC STUDIO CNC Controller เป็นการ์ดเสียบบน PCI SLOT รันบนวินโดว์ XP หรือ Window7  32Bit ใช้งานง่ายไม่ยุ่งยากต้องเซ็ตอัพ Config ต่างๆมากมาย โดยมีความสามารถดังนี้
- ควบคุมการทำงานได้ 3 แกน
- สั่งขับ STEPPING DRIVER และSERVO DRIVER ได้โดยตรงไม่ต้องใช้บอร์ดอื่นๆต่อพ่วงอีกครั้ง โดยสัญญาณเป็นแบบ PULSE/ SIGN
- สามารถต่อเข้ากับ INPUT ต่างๆ ได้แก่ LIMIT SWITCH, EMERGENCY SWITCH, และ  OUTPUT ต่างๆ ได้แก่ เช่น Spindle Control, Coolant Control ได้ทันที
 
DSP CNC CONTROLLER : เป็นซีเอ็นซีคอนโทรลเลอร์ (CNC Controller) ที่ออกแบบไม่ให้ต้องใช้จอภาพขนาดใหญ่ในการทำงาน ใช้เพียงแค่หน้าจอแสดงผลเป็น LCD ขนาดไม่เกิน 20x20cm เป็นแบบมือถือ(Hand Held) ทำให้สามารถจับและควบคุมเครื่องจักรได้ง่าย การโหลดโปรแกรมทำได้โดยใช้ Flash Drive USB โหลดเข้าไปในหน่วยความจำในมือถือ(Hand Held) แล้วสั่งให้เครื่องทำงานได้เลย โดยการควบคุมต่างๆทำผ่านแป้นควบคุมของมือถือทั้งหมด Hand Held ทำให้ไม่ต้องมีหน้าจอขนาดใหญ่ คีบอร์ด เมาส์หรือมีคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่วางอยู่ข้างๆเครื่องซีเอ็นซี DSP CNC Controller ที่เราจำหน่ายมีดังต่อไปนี้
1. RichAuto CNC Controller
2. Weihong NK105 CNC Controller
 
Industrial CNC CONTROLLER : เป็นซีเอ็นซีคอนโทรลเลอร์ (CNC Controller) ที่ออกแบบเพื่อใข้งานจริงในอุตสาหกรรมการผลิตแต่ละชนิดโดยเฉพาะ โดยจะออกแบบคอนโทรเลอร์ให้มีฟังชั่นและหน้าจอแสดงผล ตลอดจนปุ่มกดต่างๆให้ง่ายต่อการควบคุมเครื่องจักรแต่ละชนิด ทำให้ผู้ใช้งานสะดวกต่อการใช้งาน คอนโทรลเลอร์เลอร์เหล่านี้มักจะออกแบบให้มีเสถียรภาพในการทำงานสูงและมีใช้กับงานที่ต้องการความละเอียดในการทำงานสูงๆได้ดี เช่น 0.001มม ซึ่งส่วนใหญ่มักใช้กับระบบ Servo Motor อย่างไรก็ตามราคาของคอนโทรลเลอร์แบบอุตสาหกรรม (Industrial CNC Controller) ก็มีราคาสูงกว่า Controller ชนิดอื่นๆ และ ต้องใช้ช่างหรือวิศวกรที่มีประสบการณ์สูงในการ Setup ระบบ Mechatronic เช่นกัน Industrial CNC Controller ที่เราจำหน่ายมีดังนี้
1. LNC CNC Controller
2. NewKer CNC Controller
3. Start CNC Controller
 
Industrial Robot CONTROLLER : เป็นคอนโทรลเลอร์ที่ออกแบบเพื่อใข้ตั้งตั้งจริงในงานโรบอทอุตสาหกรรม(Industrial Robot) โดยสามารถควบคุมแขนกล(Robot Arm)ได้ถึง 8 แกน สามารถโปรแกรมการทำงานแบบออโตเมชั่นได้ภายในตัวของมันเองโดยไม่ต้องพึ่งพา PLC จากภายนอก คอนโทรลเลอร์ประเภทนี้สามารถเซ็ตอัพให้เหมาะกับโปรเซสการผลิตแต่ละชนิดโดยเฉพาะ เช่น การเชื่อม การจับวาง การกัดขึ้นรูป ฯลฯ โดยจะออกแบบคอนโทรเลอร์ให้มีฟังชั่นและหน้าจอแสดงผล ตลอดจนปุ่มกดต่างๆให้ง่ายต่อการควบคุมโรบอทสำหรับงานแต่ละชนิด ทำให้ผู้ใช้งานสะดวกต่อการใช้งาน Robot Controller ที่เราจำหน่ายมีดังนี้
1. NewKer Robot Controller
 

  • NewKer CNC Controller.jpg
    NEWker CNC-CONTROLLER NEWker CNC-CONTROLLER Professional researching,producing and marketing CNC controller, full series of AC servo drive, full series controller of CNC lathe, CNC...

  • PC Base CNC Controller.jpg
    PC BASE CNC CONTROLLER : เป็นซีเอ็นซีคอนโทรลเลอร์ (CNC Controller) ที่ใช้ความสามารถในการประมวลผลของคอมพิวเตอร์ที่ใช้กันในปัจจุบัน การทำงานบนระบบปฏิบัติการ Windows ทำให้ง่ายแก่ผู้ใ...

  • DSP CNC Controller.jpg
    DSP CNC CONTROLLER : เป็นซีเอ็นซีคอนโทรลเลอร์ (CNC Controller) ที่ออกแบบไม่ให้ต้องใช้จอภาพขนาดใหญ่ในการทำงาน ใช้เพียงแค่หน้าจอแสดงผลเป็น LCD ขนาดไม่เกิน 20x20cm เป็นแบบมือถือ(Hand...

  • Industrial Robot Controller2.jpg
    Industrial Robot CONTROLLER : เป็นคอนโทรลเลอร์ที่ออกแบบเพื่อใข้ตั้งตั้งจริงในงานโรบอทอุตสาหกรรม(Industrial Robot) โดยสามารถควบคุมแขนกล(Robot Arm)ได้ถึง 8 แกน สามารถโปรแกรมการทำงานแ...

CNC Controller

  • XDW H200 DSP CNC Controller
    19,000.00 ฿

     

  • Plasma / Flame CNC Controller
    22,000.00 ฿

     

  • DSP NK105 CNC Controller
    17,500.00 ฿

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

  • DSP RichAUTO CNC Controller
    15,000.00 ฿

    มีหลายคุณสมบัติให้เลือก

  • LNC 600i CNC Controller
    60,000.00 ฿

     

  • NC Studio CNC Controller
    4,500.00 ฿

     

  • Mach3 CNC Controller Software
    8,500.00 ฿

     

Visitors: 746,954